[tintuc]

Dịch vụ Thiết kế website

Lời đầu tiên xin cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. 

Trong thời đại lĩnh vực công nghệ thông tin phát triển nhanh chóng như hiện nay, nhằm hỗ trợ các Doanh nghiệp thành công trong việc quảng bá thương hiệu của mình trên mạng Internet toàn cầu ( Bạn cũng có thể xem thêm thông tin về Lợi ích và sự phát triển của Internet Marketing ). iChiaSe.Biz được chính thức thành lập từ năm 2014.

Mục đích của chúng tôi luôn muốn hợp tác và hỗ trợ sự phát triển của các Doanh Nghiệp Việt Nam trong nền kinh tế có ứng dụng thương mại điện tử hiện nay và phát triển cùng với nhịp đập của thời đại công nghệ thông tin.

Sau đây tôi xin giới thiệu với các bạn 1 số lợi ích tiêu biểu khi lựa chọn Thiết Kế Web Blogger



  • Hoàn toàn miễn phí, không tốn tiền phí duy trì hosting hằng năm.
  • Không lo ngại về vấn đề bảo mật.
  • Thông tin dễ dàng thay đổi cập nhật
  • Thiết kế web bằng Blogger dễ sử dụng
  • Blogger hỗ trợ seo rất tốt

Chính vì những lợi ích nổi bật trên thì chúng tôi đã lựa chọn thiết kế web trên nền Blogger để phục phụ nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp hay đơn giản chỉ là 1 cá nhân muốn kinh doanh trực tuyến
Chúng tôi Luôn đặt Chất lượng đảm bảo của từng mẫu Template & dịch vụ khách hàng luôn được iChiaSe.Biz đặt lên hàng đầu.

Các template Do chúng tôi thiết kế xẽ được tôi ưu chuẩn seo 100%

Các template Do chúng tôi thiết kế xẽ được tôi ưu chuẩn seo 100%


Và sau đây là một số câu hỏi thường gặp khi thiết kế web bằng blogger

Làm sao để có thể thiết kế theo đúng ý tưởng?



Nếu bạn đang có ý tưởng hay có 1 mẫu giao diện ưng ý, bạn chi cần vào đây và điền đầy đủ thông tin hoặc có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn thiết kế.



Lợi ích của việc thiết kế theo yêu cầu?



Bạn sẽ được sở hữu 1 website chuyên nghiệp đúng nhu cầu và mục đích sử dụng chạy trên nền tảng Blospot, không cần thuê hosting, không tốn kém quá nhiều chi phí. Bạn có thể tìm hiểu thêm về những lợi ích mà Blogspot mang lại tại đây.



Thời gian thiết kế trong bao lâu?



Tùy thuộc vào mẫu và ý tưởng của bạn chọn, thời gian thiết kế của chúng tôi không quá 1 tuần và chúng tôi sẽ chay demo cho bạn trước khi hoàn tất đơn hàng và bàn giao.



Quy trình thiết kế như thế nào?





  1. Lựa chọn mẫu muốn thiết kế Hoặc đưa ra ý tưởng thiết kế
  2. Lựa chọn phương thức thanh toán Thanh toán 30% - 50% đơn hàng
  3. Xem chạy bản DEMO , Điều chỉnh và fixed hoàn thiện
  4. Hoàn thành và bàn giao mẫu thiết kế


Xem Kho Giao Diện Tại Đây : Thiết kế web Blogspot

Liên hệ với iDesignweb.Biz như nào?
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT
Phạm Hoàng Thức



Địa Chỉ : KĐT Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.



Số điện thoại : 0163.779.4165
Hoặc gửi thông tin về cho chúng tôi theo địa chỉ email: idesignweb360@gmail.com
[/tintuc]

Nhận xét

Bài viết liên quan